DU LỊCH - VÒNG QUANH DỰ ÁN

 Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hà Duy
d eng d viet d viet

bannerhd

image003

Trang chủ»Tin tức - Sự Kiện»Tin Tức »DU LỊCH - VÒNG QUANH DỰ ÁN

DU LỊCH - VÒNG QUANH DỰ ÁN

DU LỊCH - VÒNG QUANH DỰ ÁN ????????????
Tour du lịch vòng quanh dự án hôm nay giới thiệu với các bạn 01 dự án có tốc độ thi công vừa nhanh vừa đẹp vừa chất lượng, được chủ đầu tư đánh giá cao "vượt hơn cả sự mong đợi" - Yêu quá ????
Fudy: Tọa lạc trong KCN Thuận Thành II - tỉnh Bắc Ninh - miền quê quan họ với những điệu hát du dương - là dự án nhà máy bao bì xanh Hiệp Phú (gọi tắt FUDY) - một dự án lớn, chỉ tính riêng gói thầu thi công và lắp đặt hệ thống cơ điện đã lên đến 2 triệu USD - gói thầu do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hà Duy phụ trách. Thời gian thi công và chất lượng thi công thật là đáng ngưỡng mộ (trong vòng gần 07 tháng: từ ngày 28/07/2022 - 21/02/2023)
Dự án đã được Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bắc Ninh nghiệm thu và đã ra văn bản chấp thuận vào ngày 24/02/2023.
Xin cảm ơn các anh/em CBNV đã "dồn sức - dốc tâm" đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Cảm ơn Qúy chủ đầu tư "Công ty TNHH công nghệ bao bì xanh Hiệp Phú" và Qúy tổng thầu "Công ty CP Enco Industry" đã cho HÀ DUY cơ hội để được đem sự phục vụ tận tâm của mình vào sự thành công chung của dự án!
 

Hình Ảnh Dự Án :

Liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM & DV HÀ DUY

 Địa chỉ: C7, Lô C, Dự án X3-Mỹ Đình, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam

 VPĐD : Tầng 3 – Số 19, ngõ 68, phố Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

 Điện thoại:(84-24) 32171070/(84-24) 32171071

Email: [email protected]

Website: 

Thống kê truy cập

Bản đồ